Câu hỏi thường gặp

Làm thế nào để tôi đặt hàng online?
Somo Gold rất vui lòng hỗ trợ khách hàng đặt hàng online bằng một trong những cách đặt hàng sau:
- Truy cập trang web: Somo Gold
- Gửi email đặt hàng về địa chỉ: digital.somogold1@gmail.com
- Liên hệ số hotline: 090.9799.311 để đặt sản phẩm
- Chat với tư vấn viên trên fanpage của Somo Gold
Nếu tôi đặt hàng trực tuyến có những rủi ro gì không?
Với Somo Gold, khách hàng không phải lo lắng, vì chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, giá cả phải chăng. Đặc biệt, khách hàng sẽ nhận được sản phẩm và thanh toán cùng một thời điểm.
Nếu tôi mua sản phẩm với số lượng nhiều thì giá có được giảm không?
Khi mua hàng với số lượng nhiều khách hàng sẽ được hưởng chế độ ưu đãi, giảm giá ngay tại thời điểm mua hàng.
Khách hàng vui lòng liên hệ Hotline để được hỗ trợ trực tiếp: 090.9799.311
Quy định hoàn trả và đổi sản phẩm của Somo Gold như thế nào?
Chính sách Đổi Trả Sản Phẩm
1. Điều kiện Đổi Trả:
Bạn có thể đổi/trả hàng ngay tại thời điểm nhận hàng nếu sản phẩm:
Không đúng chủng loại, mẫu mã như đơn hàng hoặc website.
Không đủ số lượng hoặc bộ sản phẩm.
Bị hư hại bên ngoài (rách, bong tróc, bể vỡ...).
Bạn cần cung cấp giấy tờ chứng minh khi hoàn trả/đổi trả.
2. Quy định về Thời gian & Địa điểm:
Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48 giờ kể từ khi nhận sản phẩm (áp dụng cho trường hợp thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ).
Thời gian gửi trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
Địa điểm đổi trả: Trực tiếp tại văn phòng/cửa hàng hoặc gửi qua bưu điện.
Tôi mua hàng rồi, không vừa ý có thể đổi lại hay không?
Khi mua hàng nếu khách hàng không vừa ý với sản phẩm, hãy cho Somo Gold được biết, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm cho khách hàng. Chỉ cần đảm bảo sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên tem nhãn. Chúng tôi sẽ hỗ trợ đổi (size, màu, sản phẩm khác) cho khách hàng.
Các sản phẩm của Somo Gold có đảm bảo chất lượng và nguồn gốc không?
Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm của Somo Gold đều có nguồn gốc rõ ràng và đảm bảo chất lượng theo các tiêu chuẩn đã công bố. Chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Tôi phải trả phí vận chuyển tận nơi như thế nào?
Liên hệ hotline để nhận được thông tin chi tiết nhất.
Tôi có được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn trả tiền không?
Khi hàng hoá thoả điều kiện đổi/ trả, khách sẽ được đổi trả và hoàn tiền trong trường hợp trả hàng hoặc đổi hàng có giá trị thấp hơn
Thời gian giao hàng dự kiến là bao lâu?
Thời gian giao hàng có thể khác nhau tùy thuộc vào loại sản phẩm, địa điểm giao hàng và số lượng đơn hàng. Chúng tôi sẽ thông báo thời gian giao hàng cụ thể khi bạn đặt hàng hoặc khi đơn hàng được xác nhận.
Khi đặt hàng online, tôi phải thanh toán như thế nào?
Somo Gold cung cấp đến Khách hàng các hình thức thanh toán linh hoạt như
- COD: Thanh toán trực tiếp khi nhận hàng cho nhân viên bưu điện
- Chuyển khoản
Các hình thức ví điện tử khác

Bạn vẫn còn câu hỏi cần giải đáp, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.