0

CƠ HỘI CHO CỬU LONG MỸ TỬU ĐẾN VỚI THỊ TRƯỜNG HÀN QUỐC

Trong chuyến thăm đối tác chiến lược tại Seoul - Hàn Quốc vừa qua, SOMO GROUP không chỉ tập trung vào việc thăm hỏi đối tác xuất khẩu chiến lược của Công ty cổ phần kinh doanh thủy hải sản Sài Gòn - APT và khảo sát thị trường, mà còn tận dụng cơ hội quý báu để mở ra cánh cửa cho rượu truyền thống Việt Nam - Cửu Long Mỹ Tửu, đến tay khách hàng quốc tế.

🟢Việc gặp gỡ đối tác tiềm năng tại Hàn Quốc đã giúp SOMO GROUP thiết lập mối quan hệ đáng tin cậy trong lĩnh vực thực phẩm và đồ uống tại thị trường này. Trong cuộc gặp gỡ này, SOMO GOLD đã có cơ hội giới thiệu Cửu Long Mỹ Tửu, một sản phẩm rượu độc đáo với hương vị truyền thống của Việt Nam đến với những người yêu thương nền ẩm thực Việt. Đây là một bước quan trọng trong việc giới thiệu rượu truyền thống Việt Nam đến thế giới và chứng tỏ sự phấn đấu không ngừng của SOMO GROUP trong việc mang lại sự hài lòng cho khách hàng trên toàn cầu.

 

🟢SOMO GOLD hy vọng rằng Cửu Long Mỹ Tửu sẽ trở thành một phần của bữa tiệc và trải nghiệm ẩm thực tại Hàn Quốc, đồng thời mang đến cho khách hàng cơ hội thưởng thức một phần tinh hoa ẩm thực của Việt Nam.


Bạn đang quan tâm gì?

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
messenger
article