0

CỬU LONG MỸ TỬU - MÓN QUÀ MANG HƯƠNG VỊ DANH TỬU MỘT THỜI CỦA VÙNG ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

 

Nhắc đến vùng Đồng bằng sông Cửu Long, ta không thể không kể đến hương vị r.ượ.u “Cửu Long Mỹ Tửu”, bởi đây chính là một món quà quý giá, một biểu tượng của sự gắn kết và sự hòa quyện với tinh hoa của vùng đất Vĩnh Long

Cửu Long Mỹ Tửu không chỉ là r.ượ.u mà còn là cánh cửa mở ra một hành trình sâu rộng về truyền thống và nghệ thuật ủ ngâm. Với bốn hương vị đặc trưng khác nhau, mỗi ly không chỉ là trải nghiệm vị giác mà còn là cơ hội khám phá những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe.

🍷Hoàng Hoa Tửu: Đây là sự kết hợp giữa r.ượ.u truyền thống Cửu Long ngâm cùng hoa cúc vàng và nhụy hoa nghệ tây (Saffron) tạo nên hương thơm dịu ngọt. r.ượ.u có nồng độ tuy không quá mạnh có vị ngọt và đắng đan xen, nhưng vẫn đủ mang đến trải nghiệm tuyệt vời khi thưởng thức.

🍷Ba Kích Tửu: Là sự kết hợp của r.ượ.u truyền thống Cửu Long và ba kích rừng Quảng Ninh. R.ượ.u có màu tím, vị ngọt nhẹ và hương thơm đặc trưng. Đặc biệt, Ba Kích Tửu không gây mệt mỏi, đau đầu sau khi uống .

🍷Tây Dương Sâm Tửu: Một sự kết hợp độc đáo của r.ượ.u truyền thống Cửu Long và Tây dương sâm ( sâm Bắc Mỹ). Tây Dương Sâm có vị đắng, hơi ngọt, tính hàn, có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe, cụ thể là hỗ trợ điều chỉnh rối loạn chuyển hóa mỡ, chống lão hóa, giảm căng thẳng, giúp an thần, tăng sức bền thể lực, tăng khả năng tập trung và ghi nhớ, điều hòa tim mạch, chống sốc do suy nhược và mất máu, chống thiếu máu cơ tim và rối loạn nhịp tim.

🍷Minh Mạng Tửu: Được kết hợp từ các loại dược liệu quý của Việt Nam tạo nên bài thuốc vô cùng hữu ích cho con người. Minh Mạng Tửu là sự kết hợp tuyệt vời giữa r.ượ.u truyền thống Cửu Long và Minh Mạng Thang. Minh Mạng Tửu mang đến hương vị rất đặc trưng và tuyệt vời cho người thưởng r.ượu

Cùng thưởng thức và biến mỗi giọt Cửu Long Mỹ Tửu thành một món quà ý nghĩa gửi tặng đến những người thân yêu. Bởi mỗi món quà không chỉ là sự hiện diện vật chất mà còn là biểu tượng cho tình cảm chân thành và ý nghĩa sâu sắc mà chúng ta muốn trao gửi.

👉 Hãy để 𝐒𝐎𝐌𝐎 𝐆𝐎𝐋𝐃 cùng bạn tạo nên những món quà tinh tế và độc đáo từ hộp quà tặng Cửu Long Mỹ Tửu, để trao gửi những cảm xúc và ý nghĩa đến những người thân yêu.

------------------------------------

🌐 https://cuulongmytuu.somogold.vn/

📞 0909 799 311

📧 Somogold@somogroup.vn

🏢 29 Nguyễn Khắc Nhu, P.Cô Giang, Q.1, TP.HCM

⏩ [Giấy phép bán buôn số 306/GP-SCT]

#somogold #cuulongmytuu #ruoutruyenthongcuulong #QuaTangDoanhNghiep #SomoGift #quatangkhachhang #quasang


Bạn đang quan tâm gì?

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
messenger
article