0

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ KẾT QUẢ VÀ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN OCOP NĂM 2022 TỈNH VĨNH LONG

HỘI NGHỊ CÔNG BỐ KẾT QUẢ VÀ TRAO GIẤY CHỨNG NHẬN OCOP NĂM 2022 TỈNH VĨNH LONG

Vào lúc 8 giờ 00 ngày 16/02/2023, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tỉnh Vĩnh Long long trọng tổ chức Hội nghị Công bố kết quả và trao giấy chứng nhận OCOP cho các chủ thể có sản phẩm đạt chứng nhận OCOP năm 2022. Chương trình OCOP [mỗi xã một sản phẩm] là một chương trình rất ý nghĩa và thiết thực nhằm thúc đẩy kinh tế nông thôn, khơi dậy tiềm năng kinh tế của các địa phương đã được áp dụng rộng rãi tất cả các tỉnh, thành trong cả nước.

Theo đó, năm 2022 tỉnh Vĩnh Long có 31 chủ thể với 41 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP, gồm 2 sản phẩm đủ điều kiện đề xuất 5 sao, 10 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 4 sao và 29 sản phẩm đạt 3 sao. SomoFarm Cửu Long với sản phẩm RƯỢU TRUYỀN THỐNG CỬU LONG tự hào là sản phẩm rượu đạt chuẩn OCOP 4 sao đầu tiên của tỉnh.

RƯỢU TRUYỀN THỐNG CỬU LONG được nghiên cứu và phát triển bằng tình yêu, niềm tự hào cùng khát khao gìn giữ và phát huy những giá trị truyền thống của quê hương Vĩnh Long. Rượu được sản xuất theo quy trình truyền thống kết hợp với trang thiết bị hiện đại, qua 9 bước thực hiện tuân thủ nghiêm ngặt quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 22000:2018, để cho ra lò những mẻ rượu với hương thơm đặc trưng, vị êm, mềm không gắt và quan trọng là loại bỏ được các độc tố chính có trong rượu làm giảm nguy cơ ngộ độc và chứng đau đầu sau khi uống. Đây chính là nét độc đáo riêng biệt của RƯỢU TRUYỀN THỐNG CỬU LONG.

Các cơ quan truyền thông đã đưa tin về hội nghị:

THVL 24News: https://www.youtube.com/watch?v=eKpVBZ5hbKs

Báo Lao động: https://laodong.vn/.../vinh-long-tap-trung-cac-nguon-luc...

Báo Vĩnh Long: https://baovinhlong.com.vn/.../trao-giay-chung-nhan.../...

Báo Ảnh Dân tộc và Miền núi: https://dantocmiennui.vn/vinh-long-cong-nhan.../330721.html

Báo Bnews.vn: https://bnews.vn/vinh-long-cong-nhan-41-san.../281181.html

#ocopvinhlong #somofarmcuulong #trangtraisinhthai #dulichtrainghiemmientay #khuyenmaithanghai #ruoutruyenthongcuulong #cuulongmytuu

 

 


Bạn đang quan tâm gì?

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
messenger
article