0

Gốm sứ Bát Tràng và Cửu Long Mỹ Tửu “TRUYỀN THỐNG VIỆT DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT"

𝑩𝒂́𝒕 𝑻𝒓𝒂̀𝒏𝒈 là một làng nghề sản xuất đồ gốm được hình thành vào khoảng thế kỷ XIV – XV. Tên Bát Tràng đã đi vào lịch sử, ca dao, tục ngữ Việt Nam. Sản phẩm gốm Bát Tràng không chỉ trở nên quen thuộc đối với người dân trong nước mà còn được nhiều nước trên thế giới biết đến.

Những nghệ nhân gốm vẫn luôn có ý thức bảo tồn nét truyền thống với những sản phẩm gốm được kết hợp giữa kỹ thuật  truyền thống đồng thời có những sáng tạo đặc biệt là sáng tạo kiểu dáng, màu men đã tạo ra được thêm nhiều màu men quý, qua đó không chỉ cho thấy sự năng động, sáng tạo không ngừng của những người thợ gốm tài hoa mà còn góp phần trong việc bảo tồn làng nghề thủ công truyền thống, tinh hoa văn hóa dân tộc.

 

𝑺𝒐𝒎𝒐𝑮𝒐𝒍𝒅 bằng tất cả sự trân quý và mong muốn gìn giữ nét di sản văn hóa phi vật thể của Quốc gia, đã không ngại dày công tìm kiếm sự hợp tác tuyệt vời để cho ra đời dòng sản phẩm Cửu Long Mỹ Tửu là sự giao thoa tinh tế giữa những nét văn hóa đáng tự hào mang đậm niềm tự hào dân tộc: Rượu truyền thống của vùng đồng bằng sông Cửu Long, chứa đựng trong bình gốm 𝑩𝒂́𝒕 𝑻𝒓𝒂̀𝒏𝒈 thủ công độc đáo giúp rượu giữ được hương thơm và ngon đúng điệu. Với phương châm: “Truyền thống Việt dành tặng cho người Việt", để mỗi món quà trao đi là một nghệ thuật trao tặng thể hiện sự trân quý tuyệt vời.

Bình sứ Bát Tràng - Cửu Long Mỹ Tửu được sáng tạo nên từ sự kết hợp giữa thiết kế trang nhã tôn lên nét đặc trưng văn hóa dân tộc cùng các đường nét vẽ vàng kim sang trọng của Somo Gold và kỹ thuật điêu luyện đầy tâm huyết của nghệ nhân làng Bát Tràng cho ra đời sản phẩm độc đáo và sang trọng. Sản phẩm được đăng ký bản quyền theo luật sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Somo Gold

160/22 Cô Giang, phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Địa chỉ liên hệ:

29 Nguyễn Khắc Nhu, phường Cô Giang, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0909.799311


Bạn đang quan tâm gì?

LIÊN HỆ CHÚNG TÔI
messenger
article